6 phút đọc

Những lợi ích của doanh nghiệp khi tuyển freelancer trên VietGigs

Bởi Đội Ngũ VietGigs | 08-03-2024
Những lợi ích của doanh nghiệp khi tuyển freelancer trên VietGigs

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp tìm kiếm các ứng viên freelancer làm việc theo dự án để tiết kiệm chi phí, có hiệu quả cao. Trong đó, tuyển freelancer trên VietGigs đem đến nhiều lợi ích cho các đơn vị có quy mô nhỏ, lớn khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về nền tảng việc làm freelancer Vietgigs.

Tuyển freelancer trên VietGigs đem đến lợi ích gì?

Các doanh nghiệp kinh doanh trên thị trường với nhiều lĩnh vực khác nhau đang có nhu cầu tìm kiếm freelancer. Và VietGigs là một trong các trang web mà bạn có thể an tâm chọn lựa hợp tác. Các lợi ích sẽ nhận được khi tuyển freelancer từ trang web VietGigs như sau: 

Đảm bảo tiến độ công việc hoàn thành nhanh chóng, hiệu quả cao

Chế độ thanh toán theo mốc sẽ giúp đảm bảo freelancer sẽ hoàn thành công việc được giao một cách đúng hạn. Bên cạnh đó hệ thống thanh toán và rút tiền tự động vô cùng linh hoạt giúp freelancer an tâm làm việc với hiệu suất cao.

Hệ thống chat trực tuyến, cùng các công cụ trên nền tảng có thể giúp cả doanh nghiệp và freelancer trao đổi, báo cáo tiến độ và theo dõi tiến độ công việc.

hoàn thành tiến độ

AI chatbot hỗ trợ viết nội dung

VietGigs có AI chatbot hỗ trợ bạn viết bài đăng tuyển freelancer, đảm bảo rằng bạn có thể tìm freelancer phù hợp cho công việc của mình. 

Tiết kiệm chi phí

Đơn vị bạn sẽ không mất nhiều chi phí tiền lương chi trả cho nhân viên làm việc toàn thời gian. Thực tế, nhân viên làm full time 8 tiếng chỉ có thể làm  việc trong 5  giờ mà bạn đang trả tiền. Còn lại khoảng 3 giờ sẽ dành cho các công việc lướt web, làm việc riêng. 

tiết kiệm chi phí doanh nghiệp

Bên cạnh đó, khi thuê freelancer thì chi phí bạn chi trả chỉ tính dựa theo số giờ làm việc thực tế cho dự án. Bạn sẽ không mất phí chi trả cho những giờ nghỉ giải lao hay trò chuyện của nhân viên. Đặc biệt, đây là những công việc đặc thù, không lâu dài thì bạn sẽ càng tiết kiệm nhiều chi phí hơn so với thuê nhân viên chính thức.

Ngoài ra, bạn cũng không chịu trách nhiệm thanh toán cho khoản phúc lợi như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế… cho nhân viên. 

Tiết kiệm không gian làm việc

Ngoài ra, việc tuyển dụng freelancer sẽ giúp đơn vị bạn tiết kiệm không gian văn phòng. Bởi các freelancer thường làm việc từ xa. Địa điểm làm việc của freelancer thường là các quán cafe hay coworking space họ tự chọn nên bạn sẽ không mất chi phí mua máy móc, thiết bị văn phòng hay chi phí điện, nước… Các freelancer sẽ sở hữu và tự sử dụng nguồn lực của chính mình để đáp ứng yêu cầu công việc.

coworking space

Tính linh hoạt cao

Freelancer có thể tự thiết lập thời gian của riêng họ rất linh hoạt để đáp ứng hiệu quả công việc. Ví dụ bạn có thể thuê Freelancer cập nhật trang web, đăng blog, trả lời các bình luận mạng xã hội… sau khi nhân viên chính thức đã hết giờ làm việc. Những công việc này có tính linh hoạt cao, đáp ứng yêu cầu của đơn vị trong từng chiến dịch vụ thể. 

Đội ngũ Freelancer có chuyên môn giỏi

Khi tuyển freelancer trên VietGigs, quý đơn vị sẽ được hợp tác với các freelancer có kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn giỏi. Chúng tôi đưa ra nhiều lựa chọn để khách hàng so sánh, tìm kiếm ứng viên phù hợp. Vietgigs cam kết đảm bảo chất lượng của freelancer để đáp ứng yêu cầu công việc từng lĩnh vực.

freelancer chuyên nghiệp

Mọi thông tin rõ ràng

Đặc biệt, khi tuyển freelancer trên VietGigs thì mọi thông tin ứng viên, dự án được cung cấp rõ ràng. Chính vì thế sẽ tạo nên sự an tâm cho các quý công ty và ứng viên freelancer khi làm việc.

Tìm freelancer chất lượng tại VietGigs

Có rất nhiều sàn thương mại điện tử là nơi trung gian kết nối Freelancer với khách hàng thực hiện dự án. Trong đó, VietGigs được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ và nhiều lợi ích khi tuyển freelancer trên VietGigs

Chúng tôi sẽ kết nối giữa bên người bán là các chuyên gia, freelancer, bên dịch vụ dùng các kỹ năng như thiết kế, gia sư, lập trình… và bên mua là khách hàng hoặc công ty. VietGigs cam kết mọi thông tin được công khai minh bạch, tạo sự an tâm cho quý đối tác, freelancer.

Trên đây là những lợi ích khi tuyển freelancer trên VietGigs mà bạn nên biết. Vui lòng tham gia cộng đồng VietGigs ngay hôm nay để có thêm nhiều kiến thức hữu ích khi tìm kiếm freelancer.

Chia sẻ

Bình luận

Bằng cách thêm bình luận, bạn đồng ý với Điều khoản và điều kiện sử dụng dịch vụChính sách quyền riêng tư của chúng tôi