4 phút đọc

Top 10 địa điểm làm việc cho freelancer Hà Nội

Bởi Đội Ngũ VietGigs | 08-03-2024
Top 10 địa điểm làm việc cho freelancer Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm các địa điểm làm việc cho freelancer Hà Hội thoải mái, yên tĩnh và phù hợp? Thực tế có khá nhiều các địa điểm mà freelancer có thể đến làm việc như quán cafe, dịch vụ Coworking Space… Bạn đọc có thể tham khảo một số các địa chỉ được nhiều người đánh giá cao dưới đây. 

RAND Moroc & Coffee 

Quán cafe RAND Moroc & Coffee có địa chỉ tại tầng 2, 2B Trần Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. RAND Morocco & cà phê là quán cafe được thiết kế theo phong cách mộc mạc đậm nét hoài cổ, yên tĩnh tuyệt đối. Đặc biệt, quán sử dụng các gam màu trầm ấm, thơ mộng cùng đồ decor thân quen từ chất liệu gỗ. Những đối tượng freelancer khi đến với quán này có thể gọi 1 tách cafe, chọn chỗ ngồi gần cửa sổ để làm việc. 

Hơn nữa, thức uống ở đây thường dùng nghệ để pha chế nên mang hương vị rất đặc trưng mà lại tốt cho sức khỏe. 

Tranquil Books & Coffee 

Một trong những địa điểm làm việc cho freelancer Hà Hội tiếp theo là quán cafe Tranquil Books & Coffee. Quán tọa lạc tại các địa chỉ như sau:

  • Số 18B Nguyễn Biểu, Ba Đình, Hà Nội
  • Số 5 Nguyễn Quang Bích, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 8 Nguyễn Quang Bích, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 15B Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 3 Hàng Mành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quán Tranquil Books & Coffee có không gian yên tĩnh và nhiều dòng sách khác nhau để bạn chọn đọc. Với  cách bài trí khoa học nên thực khách sẽ cảm nhận được sự thư thái và rộng mở khi bước chân vào quán.

Tranquil Books & Coffee

Xofa Cafe & Bistro  

Quán cafe này tọa lạc tại số 14 Tống Duy Tân, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Xofa Cafe & Bistro được xây dựng theo kiểu Pháp cổ và trở thành điểm hẹn của nhiều bạn trẻ làm freelancer hay thực khách đến thưởng thức cafe. Xofa có 2 tầng với không gian thoáng đãng, phong cách phục vụ lịch sự, văn minh mang đến cho bạn sự hài lòng. Hơn nữa, thực đơn ở đây vô cùng đa dạng đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau.

Work Cafe Ha Noi 

Địa điểm làm việc cho freelancer Hà Hội này tọa lạc tại tầng 4 Vincome Center Bà Triệu – Số 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, ​​Hoàn Kiếm, Hà Nội. Work Cafe được thiết kế lạ mắt, hấp dẫn du khách với sự phối hợp màu sắc xanh – trắng ấn tượng. Không gian yên tĩnh, sang trọng sẽ chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách và các freelancer sự hài lòng!

Work Cafe Ha Noi

COGO COWORKING SPACE HÀ NỘI

Ngoài các quán cafe, các Coworking Space cũng được freelancer lựa chọn làm địa điểm làm việc.

COGO là đơn vị cho thuê coworking space tại Hà Nội uy tín mà nhiều freelancer lựa chọn. Tại đây có không gian làm việc được thiết kế hiện đại, tinh tế với đầy đủ dụng cụ. Bạn sẽ thoải mái với những sáng tạo công việc của mình tại nơi làm việc hiện đại và đầy đủ tiện nghi này.

Địa chỉ:

  • Viettower – 01 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • TNR Tower – 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
  • Hồ Gươm Plaza -102 Trần Phú, Hà Đông, quận Hà Nội
  • SUN Ancora – 03 Lương Yên, Hai Bà Trưng, quận Hà Nội
  • FLC Twin Towers – 265 Cầu Giấy, Cầu Giấy, quận Hà Nội

DESKA

Deska là coworking space tại Hà Nội được cộng động startup và freelancer ưa chuộng. Không gian làm việc tại Deska sử dụng màu xanh kích thích sáng tạo, phù hợp với các bạn không thích môi trường văn phòng gò bó.

Tại Deska có nhiều tiện ích như wifi, máy photocopy, cà phê, trà miễn phí. Hơn nữa, Deska tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố, bao quanh trung tâm thương mại và giao thông thuận tiện khi di chuyển. Địa chỉ của quán tại số 10 Hoa Lư, Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Deska hà nội

L’AMi Coffee dành cho Freelancer

L’ami là một quán cafe có không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng giữa nhịp sống hối hả của Hà Nội. Các freelancer có thể ngồi tại L’ami ngắm nhìn chậu hoa nhỏ, nhâm nhi chút đồ uống để thỏa thích sáng tạo. Địa chỉ của quán là B28, BT1, KĐT Mỹ Đình 2, Hà Nội. 

Quán sử dụng tông màu chủ đạo trắng nhẹ nhàng, thanh khiết mang đến sự sang trọng và lịch lãm. Hơn nữa, mỗi góc nhỏ của quán phù hợp cho từng hoạt động học tập, giải trí, board game, đọc sách, sự kiện.

Hệ thống The Coffee House Hanoi  

The Coffee House Hà nội từ lâu đã trở thành địa điểm làm việc cho freelancer Hà Hội khá quen thuộc. Quán cafe này có đầy đủ tiện nghi và được bố trí gọn gàng, thông thoáng tạo sự thoải mái cho khách hàng cần làm việc. Hơn nữa, giá đồ uống ở đây cũng tương đối bình dân, hợp túi tiền và chất lượng cũng ổn.

Trên đây là những địa điểm làm việc cho freelancer Hà Hội mà bạn có thể lựa chọn. Mỗi nơi có những điểm độc đáo riêng về không gian, sự phục vụ và tiện nghi. Tùy theo sở thích của mỗi người để chọn lựa được cho mình nơi làm việc freelancer thích hợp.

Chia sẻ

Bình luận

Bằng cách thêm bình luận, bạn đồng ý với Điều khoản và điều kiện sử dụng dịch vụChính sách quyền riêng tư của chúng tôi